Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả này nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp cần thiết đổi hoặc trả sản phẩm, bao gồm các trường hợp được phép đổi trả và điều kiện cần thiết để tiến hành đổi trả. Dưới đây là các thông tin về chính sách đổi trả của chúng tôi.

Phương thức đổi trả

Để thực hiện đổi trả, quý khách vui lòng liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng của LIDAFA như: Website, Hotline, Zalo,….

Thời hạn đổi trả là trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn quy trình thu hồi sản phẩm, hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới. Nếu quá 3 ngày không có phản hồi từ khách hàng, LIDAFA sẽ mặc định rằng quý khách đã hài lòng với sản phẩm được nhận.

Các trường hợp được đổi trả

Các trường hợp khách hàng được yêu cầu đổi trả:

  • Sản phẩm giao sai.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng như cam kết.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn tại thời điểm nhận hàng.

Lưu ý: Sản phẩm đổi sẽ được thay thế bằng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Điều kiện đổi trả

Quý khách cần đáp ứng các điều kiện sau để đổi trả sản phẩm:

  • Có hóa đơn mua hàng và hóa đơn VAT (nếu có).
  • Sản phẩm được bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bao bì và tem nhãn còn nguyên vẹn.
  • Gửi lại hàng theo hướng dẫn từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả một lần.

Điều kiện hoàn tiền

Trong trường hợp không thể đổi trả sản phẩm, LIDAFA sẽ tiến hành hoàn tiền theo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm giao sai và không thể đổi trả: Nếu sản phẩm mong muốn đã hết hàng và không có sản phẩm thay thế tương đương, LIDAFA sẽ hoàn tiền.
  • Không thể giao hàng: Trường hợp thanh toán trước nhưng không thể giao hàng do lỗi ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 7 ngày. Nếu việc giao hàng bị gián đoạn vì nguyên nhân từ khách hàng, hoàn tiền sẽ được thực hiện sau 2 lần giao hàng thất bại.
  • Không xác nhận đổi hàng sau hai lần liên hệ: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng. Nếu không nhận được phản hồi sau 2 lần liên hệ, LIDAFA sẽ tiến hành hoàn tiền.

Lưu ý thêm: LIDAFA luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng và hỗ trợ tối đa trong các trường hợp đổi trả trước khi đưa ra quyết định hoàn tiền. Trong trường hợp hoàn tiền qua hình thức COD, vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử để nhận tiền hoàn lại.

Lưu ý quan trọng: Trừ khi có quy định trong chính sách này, các trường hợp đổi trả do thay đổi ý định mua hàng sẽ không được giải quyết.