Chính Sách Kiểm Hàng

Nhằm gia tăng sự tin tưởng và an tâm hơn cho khách hàng, LIDAFA hỗ trợ cho phép kiểm tra hàng khi nhận. Chi tiết điều kiện và quy trình đổi sản phẩm như sau.

Khi đơn vị vận chuyển giao hàng đến, trước khi thanh toán, Quý khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm.

Quý Khách được mở hàng, kiểm tra kỹ gói hàng sau khi nhận để đảm bảo đúng mẫu mã và số lượng theo đơn đặt hàng. Xin lưu ý, sản phẩm không được phép xé ra và dùng thử.

Khi nhận hàng, Quý Khách thanh toán cho nhân viên giao hàng nếu đúng đơn hàng đã đặt. Trường hợp nếu sản phẩm hư hỏng do phía nhà sản xuất, LIDAFA sẽ hỗ trợ đổi trả/hoàn tiền ngay cho Quý khách.

Nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi, Quý Khách có quyền từ chối nhận hàng.

Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng thanh toán phí ship cho đơn vị vận chuyển (shipper), không cần thanh toán tiền hàng.

Lưu ý

  • Nếu đơn vị vận chuyển từ chối cho kiểm tra hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay đến LIDAFA qua hotline 0705 750 345 để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Quý khách vui lòng quay video khi mở gói hàng, điều này giúp LIDAFA có bằng chứng để giải quyết đơn với đơn vị vận chuyển, nếu trong những trường hợp bể vỡ/hư hỏng/rỗng ruột do vận chuyển.
  • Quý khách hạn chế dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng, nhằm tránh gây hư hỏng đến sản phẩm bánh bên trong. Nếu sản phẩm bị hư hại từ phía lỗi khách hàng khi mở, LIDAFA rất tiếc chưa thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả sản phẩm.